Maha Mrityunjaya-mantran - Dalai Lama kyrjar forna möntru śr Rig Veda

 

Hér getiš žiš hlustaš į Dalai Lama kyrja forna möntru śr Rig Veda, „Maha Mrytyunjaya“. Mantran var hljóšrituš af einum nema hans, meš leyfi Dalai Lama. Ķ fyrstu neitaši hann, en féllst sķšan į žaš og męlti svo fyrir aš aldrei mętti selja upptökuna, ašeins gefa hana. Ef žiš deiliš henni meš öšrum, gjöriš svo vel aš lįta žessa oršsendingu fylgja og bišjiš žau um aš gera slķkt hiš sama.

 

Žżšing
Ég hugleiši hina gušlegu veru og gef mig į vald henni sem ķ bżr viljastyrkur, žekking og athöfn, ég biš til hinnar gušlegu veru sem kemur fram ķ ilmi lķfsblómsins og nęrir aš eilķfu lķfsins jurt. Megi lįvaršur lķfsins losa mig undan įžjįn lķkamlegra, sįlręnna og andlegra skašvalda lķkt og natinn garšyrkjumašur. Megi lįvaršur ódaušleikans sem bżr hiš innra frelsa mig frį hrörnun daušans og veikindum og sameina mig ódaušleikanum.

 Śtskżring
Žetta er gręšandi og nęrandi mantra – kjarninn ķ Veda. Sį gręšandi kraftur sem žessi mantra vekur berst ķ bylgjum frį lķkamanum til hugans og til sįlarinnar. Hśn styrkir mįtt vilja, žekkingar og athafnar, losar um flęši eldmóšs, hugrekkis og einbeitni. Straumur žessarar möntru vekur gręšandi öfl hiš innra og lašar jafnframt aš gręšandi krafta nįttśrunnar og skapar umhverfi žar sem kraftar beggja stefna saman. Žessi mantra er ómetanlegt hjįlpargagn fyrir gręšara og kennara. Hśn tengir okkur viš gręšarann innra meš okkur og aušveldar okkur aš nį fullri nęringu śr mat.
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

OM - ॐ

Höfundur

OM
                                          OM

 

 

 

 

Þessi síða er helguð andlegum málefnum

 

Ég segi mennina boðna og velkomna, hvern veg sem þeir nálgast mig; því vegirnir, sem þeir velja sér, eru mínir vegir, hvaðan sem þeir liggja ... 

 

Bhagavad-Gita IV, 11

 

 

Netfang: leifurhl@gmail.com 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • FB IMG 1694031905677
  • Cohen
  • FB IMG 1679170580329
  • FB IMG 1679170580329
  • FB IMG 1653925921669

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 65
  • Frį upphafi: 93998

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 59
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband