There is no path to truth


Truth is truth, one, alone; it has no sides, no paths; all paths do not lead to truth. There is no path to truth, it must come to you. Truth can come to you only when your mind and heart are simple, clear, and there is love in your heart; not if your heart is filled with the things of the mind. When there is love in your heart, you do not talk about organizing for brotherhood; you do not talk about belief, you do not talk about division or the powers that create division, you need not seek reconciliation. Then you are a simple human being without a label, without a country. This means that you must strip yourself of all those things and allow truth to come into being; and it can only come when the mind is empty, when the mind ceases to create. Then it will come without your invitation. Then it will come as swiftly as the wind and unbeknown. It comes obscurely, not when you are watching, wanting. It is there as sudden as sunlight, as pure as the night; but to receive it, the heart must be full and the mind empty. Now you have the mind full and your heart empty.
 
 
Krishnamurti

Er hægt að sjá dauða ástvina fyrir og velja dánarstund sína?

Er hægt að sjá dauða ástvina fyrir og velja dánarstund sína?

Fyrir fjórum árum fékk Shelley E. Parker, barnabókahöfundur, sterkan fyrirboða um að unnusti hennar, Steven, myndi deyja. Henni fannst þetta bara rugl því ef einhver ætti að deyja væri það hún en hún var mjög veik af krabbameini.

Sama kvöld dreymdi hana undarlegan draum þar sem hún hitti guð. Hún mundi öll smáatriðin í draumnum þegar hún vaknaði, hvernig guð hafði sagt henni að nú væri komið að því að Steven myndi deyja og hafnaði bón hennar um að taka hana í staðinn. Á hádegi næsta dag lést Steven í þyrluslysi en hann var þyrluflugmaður.

Í dag segist Shelley oft hugsa um hvort hún hefði getað komið í veg fyrir dauða Stevens ef hún hefði sagt honum frá draumnum og fyrirboðanum en segist þó telja að hún hefði ekki getað það. Hún segist ekki vera í vafa um að hún sé á einhvern hátt tengd inn í framtíðina. Tíu árum áður en Steven lést fékk hún annan fyrirboða, um litla stúlku. Hún var 3 ára og dóttir vina Shelley. Nótt eina dreymdi Shelley að hún væri á göngu eftir stíg og fyrir framan hana var litla stúlkan ásamt frænku sinni en Shelley vissi að frænkan hafði látist 20 árum fyrr.

Frænkan sendi Shelley hugboð og sagði að allt væri í fínu lagi og að hún væri komin til að fara með litlu stúlkuna til himna. Stúlkan var mjög hamingjusöm og dansaði um stíginn. Shelley segist hafa vaknað næsta dag og hafi verið óróleg og var að hugsa um að hringja í föður stúlkunnar en hætti við það enda hafi þetta bara verið draumur, hún hafi þó verið óróleg allan daginn. Shelley fór í mat til ættingja um kvöldið en var mjög óróleg þar til klukkan 22.10 en þá leit hún á úrið sitt og varð skyndilega róleg.

Allt í einu hvarf þessi kvíði og óróleiki og ég hugsaði með mér að nú væri ég loksins farin að slaka á.

Næsta dag frétti hún að litla stúlkan hefði látist rétt eftir klukkan 22 kvöldið áður. Dánarorsökin var ráðgáta sem aldrei var leyst.

Eru fyrirboðar eins og Shelley segir frá og einnig margir aðrir, einungis ótrúlegar tilviljanir? Eða eru þetta alvöru upplifanir sem miklu fleiri upplifa en fólk heldur? En hvernig er hægt að skýra svona fyrirboða? Því miður eru vísindamenn ekki einu sinni byrjaðir að reyna það. Það sama á við um upplifun fólks sem er nálægt því að deyja og sér oft göng, björt ljós og hittir látna ástvini.

Er kannski of auðvelt og einfalt að segja þetta vera yfirnáttúrulegt eða yfirskilvitlegt? Eru heilar okkar kannski aðskildir vitund okkar? Með öðrum orðum er heilinn kannski að stýra því sem margir kalla sál í rétta farvegi frekar en að búa þá til? Ef þetta er vísindaleg kenning þarfnast hún rannsóknar við og ef hún yrði sönnuð myndi það til dæmis skýra hvers vegna fólk getur upplifað sig utan líkamans.

Þetta myndi einnig geta skýrt mjög sjaldgæft fyrirbæri sem er nefnt sameiginleg dánarupplifun. Dæmi um þannig fyrirbæri er til dæmis atvik sem átti sér stað á sjúkrahúsi á Englandi 2004. Kona á sjötugsaldri lá meðvitundarlaus fyrir dauðanum og fjölskylda hennar var hjá henni. Eiginmaður hennar og sonur héldu í hendur hennar en dóttir hennar var með lófa á enni móður sinnar. Eiginmaðurinn og dóttirin segjast bæði skyndilega hafa tekið eftir skæru ljósi skammt frá. Eiginmaðurinn sagðist hafa séð hávaxinn mann stíga út úr ljósinu með útrétta hönd og þá hafi meðvitundarlaus eiginkona hans virst rísa úr rúminu og gengið í átt til mannsins.

Hann beið þarna eins og hann ætlaði að bjóða hana velkomna, þetta var mjög friðsælt og ástríkt.

Dóttirin virðist hafa upplifað þetta enn meira því hún sagðist hafa séð móður sína ganga eftir stíg og um höfuð hennar hafi verið bjarmi, eins og sól, og á hægri hönd hennar hafi verið útlínur fólks. Síðan hafi hávaxni maðurinn birst og þegar móðir hennar teygði sig til hans hafi hann tekið hana í fang sér og faðmað hana af mikilli ást.

Andardráttur mömmu var grynnri og síðan hætti hún að anda og sýnin hvarf.

Fjölskyldan var auðvitað harmi slegin yfir andlátinu en ólíkt syninum, sem upplifði ekki þessa sýn, þá greip mikill léttir um sig hjá föðurnum og dótturinni. Veikindin höfðu verið erfið og mikil sorg hafði fylgt þeim.

Ekki er hægt að fallast á útskýringar efasemdarmanna um að fólk upplifi svona vegna þess að heilinn sé að gefa sig því þetta eru upplifanir fólks sem er ekki nærri því að deyja. En hvað með þá sem eru að deyja? Upplifa þeir eitthvað svipað?

Mörg dæmi virðast benda til að svo sé. Starfsfólk í heilbrigðiskerfinu sem verður óhjákvæmilega oft vitni að dánarstund fólks og aðdraganda hennar upplifir stundum að sjúklingurinn virðist sjá og jafnvel vera að ræða við látið fólk, ósýnilegt fólk. Stundum er reynt að bregðast við þessu með minni lyfjagjöf og þetta taldar vera ofskynjanir af völdum lyfja.

Eldri kynslóðir, sem voru í meira návígi við dauðann á heimilunum hér áður fyrr, þekktu vel til þessa fyrirbrigðis og sýna fólks á dánarbeði og heimildir eru til um svona upplifanir allt frá því snemma á 19. öld.

Á áttunda áratug síðustu aldar voru umfangsmiklar rannsóknir gerðar á þessu fyrirbæri í Bandaríkjunum og Indlandi og var niðurstaða þeirra að fólk deyi yfirleitt tveimur til fimm dögum eftir að svona sýnir hefjast.

Aðrar rannsóknir benda til að svona sýnir verði til þess að fólk sætti sig við dauðann á yfirvegaðan hátt en þegar lyf séu notuð sé hætt við að fólk verði kvíðið eða ruglað.

En heilbrigðisstarfsfólk hefur upplifað fleira en það sem virðast vera samtöl sjúklinga við látið fólk og má þar nefna breytingar á hitastigi á sjúkrastofum, ljós í kringum líkama sjúklingsins, bilanir í raftækjum og að klukkur stoppa. Einnig hafa verið tilvik þar sem gler hefur brotnað, án mannlegrar aðkomu, á dánarstundinni.

Þá virðist einnig vera sem sumir sjúklingar sem liggja banaleguna geti stýrt dánarstund sinni. Dæmi eru um fólk sem er umvafið ástvinum sínum á banabeði en sjúklingurinn virðist ekki ætla að gefast upp og heldur í lífið. Svo er sjúklingurinn kannski skilinn eftir einsamall í smá stund á meðan ástvinirnir fá sér hressingu eða taka sér smá hvíld. Á þessum stutta tíma deyr sjúklingurinn síðan.

En af hverju ættu sjúklingar að velja að deyja einir? Hugsanlega er það ástin ein sem heldur þeim á lífi og einvera gerir þeim auðveldara fyrir að sleppa lífsvoninni og lífinu. Þá eru einnig mörg dæmi um fólk sem virðist taka ákvörðun um að upplifa einhvern ákveðinn viðburð eða tímamót og deyja síðan. Þetta geta verið brúðkaup, afmæli eða heimkoma ættingja sem býr langt í burtu.

En hverju sem við trúum, þá ættum við að hafa hugann opinn og þegar dauðinn kemur til okkar, sem ekki verður umflúið, þá er hann kannski ekki eins skelfilegur og við höldum.

Byggt á umfjöllun Daily Mail um bókina The Wisdom of Near-Death Experiences eftir Dr. Penny Sartori.


Lífspekifélagið um helgina - Flökkuhnettir og yama og niyama


Föstudagur 31. jan kl 20:00 heldur Pétur Gissurarson erindi:Sólkerfið okkar og næstu nágrannarHafa flökkuhnettir komið inn í sólkerfi okkar fyrr á öldum.


Laugardagur 1. feb kl 15:30. Þórgunna Þórarinsdóttir leiðir hugleiðslu og fjallar síðan yama og niyama. kaffi á milli.


100 Days of Lovingkindness begins Jan 31 -


100 Days of Lovingkindness begins Jan 31

man and woman diving of boatThe second event of our Year of Going Deeper series — 100 Days of Lovingkindness — begins on January 31, 2014.

This is not a meditation challenge requiring you do lovingkindness practice every day. It’s simply an opportunity, over the course of a 100 day period, to bring more lovingkindness into your life.

You’ll learn how to:

  • Appreciate that kindness is something that’s inherent in your being, and that it just needs to be nurtured
  • Be kinder to yourself
  • Be less irritated and more patient with others
  • Develop acceptance instead of making judgments
  • Develop genuine compassion
  • Avoid “idiot compassion” (where we deny our own needs in the service of others)
  • Become more appreciative and see the best in others
  • Stay balanced while dealing with difficulties in life

Over the 100 days you’ll receive a daily practice reminder, with links to guided meditations and other resources.

There is also an online community, on Google Plus, where you can ask questions, share your experience, and get support and encouragement. Joining the community is easy if you have Google account (e.g. if you have a GMail account) and it’s still easy even if you don’t! We’ll send you details of how to join the community after you register.

Participation in 100 Days of Lovingkindness is free, although we do appreciate donations. In fact we need donations to cover our running costs.


How to meditate



Dagskrá Lífspekifélagsins um helgina


Föstudag 24. janúar kl 20:00
Helgi G Garðarsson:
Brot úr Grettissögu frá sjónarhorni Jungianskra fræða. 
Jungianskur fræðirammi er ekki einungis notaður við sálfræilega meðferð, hann er líka gagnlegur við bókmenntagreiningu.
Í fyrirlestrinum verður rýnt í Grettissögu samkvæmt þessari hefð og ljósi varpað á erkitýpur og önnur Jungiönsksk fyrirbæri í sögunni.
 
 
Laugardaginn 25. janúar klukkan 15:30 verður Haraldur Erlendsson með erindi og hugleiðingu. Kaffi á milli. Hann mun fjalla um möntruiðkun og guðinn Agni.
 
 
www.lifspekifelagid.is  

The benefits of meditation


The benefits of meditation


Meditation is not a new concept. Mindfulness and meditation have been used by some cultures for centuries. The incorporation of these practices into Western culture, though, is relatively new and it offers promising benefits.

Although there are few conclusive studies that document the health benefits of meditation, many therapists and psychologists recognize that it plays an important role in maintaining mental health. It is particularly helpful for treating anxiety and depression.

“The evidence suggests that mindfulness meditation programs could help reduce anxiety, depression and pain in some clinical populations,” said a report published on Jan. 6 by the Journal of American Medical Association.

“Thus, clinicians should be prepared to talk with their patients about the role that a meditation program could have in addressing psychological stress.”

The report’s lead author, Madhav Goyal, an assistant professor at the Johns Hopkins University School of Medicine said, “A lot of people have this idea that meditation means sitting down and doing nothing. But that’s not true. Meditation is an active training of the mind to increase awareness, and different meditation programs approach this in different ways.”

 

Sjá: http://www.brockpress.com/2014/01/the-benefits-of-meditation/ 


Meditation transforms roughest San Francisco schools


Barry Zito, David Lynch, Russell Brand meditate with students during Quiet Time at Burton High. Photo: Lea Suzuki, The Chronicle
 

At first glance, Quiet Time - a stress reduction strategy used in several San Francisco middle and high schools, as well as in scattered schools around the Bay Area - looks like something out of the om-chanting 1960s. Twice daily, a gong sounds in the classroom and rowdy adolescents, who normally can't sit still for 10 seconds, shut their eyes and try to clear their minds. I've spent lots of time in urban schools and have never seen anything like it.

This practice - meditation rebranded - deserves serious attention from parents and policymakers. An impressive array of studies shows that integrating meditation into a school's daily routine can markedly improve the lives of students. If San Francisco schools Superintendent Richard Carranza has his way, Quiet Time could well spread citywide.

What's happening at Visitacion Valley Middle School, which in 2007 became the first public school nationwide to adopt the program, shows why the superintendent is so enthusiastic. In this neighborhood, gunfire is as common as birdsong - nine shootings have been recorded in the past month - and most students know someone who's been shot or did the shooting. Murders are so frequent that the school employs a full-time grief counselor.

In years past, these students were largely out of control, frequently fighting in the corridors, scrawling graffiti on the walls and cursing their teachers. Absenteeism rates were among the city's highest and so were suspensions. Worn-down teachers routinely called in sick.

Unsurprisingly, academics suffered. The school tried everything, from counseling and peer support to after-school tutoring and sports, but to disappointingly little effect.

Now these students are doing light-years better. In the first year of Quiet Time, the number of suspensions fell by 45 percent. Within four years, the suspension rate was among the lowest in the city. Daily attendance rates climbed to 98 percent, well above the citywide average. Grade point averages improved markedly. About 20 percent of graduates are admitted to Lowell High School - before Quiet Time, getting any students into this elite high school was a rarity. Remarkably, in the annual California Healthy Kids Survey, these middle school youngsters recorded the highest happiness levels in San Francisco.

Reports are similarly positive in the three other schools that have adopted Quiet Time. AtBurton High School, for instance, students in the program report significantly less stress and depression, and greater self-esteem, than nonparticipants. With stress levels down, achievement has markedly improved, particularly among students who have been doing worst academically. Grades rose dramatically, compared with those who weren't in the program.

On the California Achievement Test, twice as many students in Quiet Time schools have become proficient in English, compared with students in similar schools where the program doesn't exist, and the gap is even bigger in math. Teachers report they're less emotionally exhausted and more resilient.

"The research is showing big effects on students' performance," says Superintendent Carranza. "Our new accountability standards, which we're developing in tandem with the other big California districts, emphasize the importance of social-emotional factors in improving kids' lives, not just academics. That's where Quiet Time can have a major impact, and I'd like to see it expand well beyond a handful of schools."

While Quiet Time is no panacea, it's a game-changer for many students who otherwise might have become dropouts. That's reason enough to make meditation a school staple, and not just in San Francisco.

David L. Kirp, a professor of public policy at UC Berkeley, is the author of "Improbable Scholars: The Rebirth of a Great American School District and a Strategy for America's Schools." 

Dagskrá Lífspekifélagsins um helgina

 
Föstudagur 17. janúar:  Jón Ellert Benediktsson: Hversdagsvitund og frumvitund
 
Laugardagur 18. janúar:  Jón Ellert Benediktsson leiðir íhugun 15:30 og spjallar eftir kaffið.
 
 
 
Lífspekifélagið á vefnum
Á síðu félagsins http://www.lifspekifelagid.is er
hægt að sjá ýmislegt m.a. dagskránna og
greinar. Einnig er hægt að nálgast upplýsingar á
fésbókinni: www.facebook.com/pages/Lifspekifelagid
 
 
Fundartímar
Fundartími á föstudögum er kl. 20. Á laugardögum
er aðaláhersla á hugleiðingu (íhugun) og
fræðslu tengdri henni eða annað efni. Hugleiðing
hefst kl 15:30. Siðan er kaffi kl 16 og
fræðsla eftir það.
 
 
Leshópur á sunnudögum
Leshópurinn heldur áfram kl 11 á sunnudagsmorgnum.
 
 
Bókasafn og bókaþjónusta
Bókaþjónustan er opin á fimmtudögum kl. 16:30
til 18:30. Á sama tíma er bókasafnið opið.
Halldór Haraldsson sér um bókaþjónustuna.
 
 

Næsta síða »

Um bloggið

OM - ॐ

Höfundur

OM
                                          OM

 

 

 

 

Þessi síða er helguð andlegum málefnum

 

Ég segi mennina boðna og velkomna, hvern veg sem þeir nálgast mig; því vegirnir, sem þeir velja sér, eru mínir vegir, hvaðan sem þeir liggja ... 

 

Bhagavad-Gita IV, 11

 

 

Netfang: leifurhl@gmail.com 

Jan. 2014
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • FB IMG 1694031905677
  • Cohen
  • FB IMG 1679170580329
  • FB IMG 1679170580329
  • FB IMG 1653925921669

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.7.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband