Introduction to Kriya Yoga: Free Online Class

Free Introduction to The Path of Kriya Yoga

Online Course taught by Nayaswami Devarshi

Autobiography of a YogiWhat is Kriya Yoga? Kriya Yoga is a meditation technique that quickly accelerates one’s spiritual growth. It was first made widely known by Paramhansa Yogananda in his Autobiography of a Yogi. Yogananda said that Kriya is the most effective technique available for helping one to reach the goal of Yoga, which means “union with the Divine.”

This free course will give you an introduction to the Path of Kriya Yoga - four online courses (steps one through four) which prepare a student for eventual initiation into the technique of Kriya Yoga. It includes several excerpts from each step on The Path of Kriya.

Start course anytime - 30* day FREE enrollment

Click Here to Sign Up


Course includes:

  • digital text
  • audio learning
  • digital video
  • online discussion through forums
  • one-on-one support through email or telephone

The more we give, the more we will receive

The more we give, the more we will receive. The more we give the sweeter we will be.A river gives and gives, and its water is sweet. The ocean only receives and takes, and its water is salty.If we only take and take, we will be as salty as ocean.Love flows from one person to another, just like water overflows after the pot is full.Do not think in terms of what we have given, and what we have received.Love does not calculate. Love only knows how to give.

 

Paramahamsa Prajnanananda


Gleðileg jól - We Vishnu a Merry Christmas!

 

“We Vishnu a Merry Christmas!”
Don’t keep the faith,I H8 RELIGIONTumblr | Forum | Twitter | Facebook | Email

 

Ég óska ykkur öllum gleðilegra jóla og farsældar á nýju ári með nýjum færslum.

 

Kveðja, Leifur


Ekkert skiptir máli nema hið óþekkta

Vitundin getur eins og rifnað upp, upplifað geysisterkt allt hið skynjanlega, og þetta getur gerst svo snöggt og verið svo fíngert að erfitt reynist að taka eftir því.

Síðan verður allt aftur eins og áður, a.m.k. í langflestum tilfellum. Þetta ástand má segja að einkennist af vitundarglömpum og með auknum þroska verða þeir sífellt tíðari.

Þegar þeir hafa einu sinni byrjað þá er víst að á þeim verður framhald. Sá möguleiki yfirgefur okkur aldrei en við verðum jafnframt að beita hugann vissri ögun.

Ef þú hefur verið svo lánsamur að einhver þessara glampa hefur verið nægilega sterkur, þá hefur orðið breyting á lífi þínu sem verður ekki aftur tekin. Eftir það er um að ræða sífelldar breytingar á vitundinni, þótt þær geti komið í litlum skömmtum. Eftir slíkan glampa veistu að ekkert skiptir verulega máli í þessu lífi nema það sem við tekur en er ekkert nema óljós vitund um. Ekkert skiptir máli nema hið óþekkta. Þá veistu jafnframt að öll ánægja, allur auður sem þér kann að hlotnast, öll upphefð, sorg og gleði, skiptir ekki máli – er hégómi í samanburði við það sem getur orðið og mun verða.

Þessi vitneskja dvelur innra með þér jafnvel þótt þú gleymir þér um tíma í sorgar- og gleðidansi lífsins. 

Birgir Bjarnason – Vitund, hugur og við

http://www.hugleiding.com/Birgir.html 

 


The quieter you become ...

Christmas Zen Ornament (Round)

The quieter you become,
the more you are able to hear
.


Rannsakar börn sem telja sig hafa lifað áður

Erlendur Haraldsson prófessor hefur rannsakað hátt í 100 börn sem telja sig hafa lifað áður, en hann gaf nýverið út ævisögu sína „Á vit hins ókunna" þar sem greint er frá ótrúlegum sögum sumra þessara barna sem lýsa fyrri lífum í smáatriðum. Lífum einstaklinga sem reyndust hafa verið til áður en börnin fæddust.

Hér getið þið horft á myndskeið með fréttinni: http://www.visir.is/rannsakar-born-sem-telja-sig-hafa-lifad-adur/article/2012121218981 


Dauðinn er vís þeim sem fæðast, fæðing er vís þeim sem deyja ...

 

Andinn fæðist ei og ei hann deyr, hann er og verður nú og endalaust. Hann á sér ekkert upphaf, hættir ei að vera til, og ei hann deyr þótt holdið vegið sé.   Sá er veit að andinn á sér líf, eilíft, ótakmarkað, endalaust, hann getur ekki sagt og segir ei, að andinn vegi eða veginn sé.    Eins og sá er leggur frá sér föt, sem farin eru að slitna og fær sér ný, þannig leggur andinn af sér líkamslín, sem hann ei lengur getur notast við, og fær sér nýjan efnishjúp.   Eigi hann sverð getur sært, og sviðið ei eldur hann getur. Vatn getur eigi hann vætt, og vindar ei heldur hann þurrkað. Hann ósnortinn er af öllum öflum, sem eyða og brenna og þurrka. Hann er hið eilífa í öllu, og aldrei hann breytist um aldir.  Hann verður ei skilinn né skýrður, hann á sér ei upphaf né endir. Og þegar þú veizt þennan sannleik, þá láttu harm þinn sefast.   Því þótt að þér virðist hann deyja, þá er þetta ei sem þér sýnist,þú þarft eigi harm með þér að ala. Dauðinn er vís þeim sem fæðast, fæðing er vís þeim sem deyja. En andinn að eilífu lifir …  

 

Bhagavad Gita

 


Ég tel að mystísk reynsla sé áframhald af því sem sumir kalla sínar beztu stundir

Ég tel að mystísk reynsla sé áframhald af því sem sumir kalla sínar beztu stundir. Menn eiga vitaskuld misjafnlega auðvelt með að verða þessa varir, en svo virðist sem unnt sé að ná svo langt á þessari braut  að upplifa það sem oft er kallað há mystísk reynsla eða hugljómun.

Þetta þekkist í svo að segja allri heimspeki og frá öllum menningarskeiðum og svæðum, einungis undir mismunandi nöfnum.

Sigvaldi Hjálmarsson - Úr erindinu Sólskin í sálinni sem er að finna í bókinni Eins og opinn gluggi. Einnig er þetta erindi til á hljóðdiski í Lífspekifélaginu.


Gullfjötrar eru engu síður fjötrar en járnfjötrar

Til er æðra ástand en gáfur góðra tilhneiginga. Óskin um lausn. Minnstu þess, að takmark alls yoga er frelsi sálarinnar, og leiðir hvert um sig að sama árangri. Menn geta náð þangað með starfi, sem Búddha komst með íhugun og Kristur með bæn. Búddha var gnana- og Kristur bhakti-yogi, en báðir náðu sama takmarkinu.

Hér vandast málið. Lausn táknar algert frelsi, – frelsi úr fjötrum góðs, eigi síður en ills.

Gullfjötrar eru engu síður fjötrar en járnfjötrar. Það er flís í fingri mínum, og ég dreg hana út með annarri flís, og þegar ég hefi náð henni, kasta ég báðum. Mér er gagnslaust að geyma síðari flísina, því að báðar eru í raun og veru flísar.

Með þessum hætti á að uppræta illar hneigðir með góðum, og vondan vana á að sigra með nýrri öldu góðs vana, unz vondi vaninn hverfur eða er undirokaður og haldið í skefjum í afkimum hugans.

En því næst á að sigra góðu tilhneiginguna. Hinn háði á að verða óháður. Starfaðu, en láttu ekki starfið eða hugsunina hafa sterk áhrif á hugann. Láttu bárurnar rísa á haffleti hugans.

Láttu vöðva og heila vinna stórvirki, en láttu þá ekki hafa sterk áhrif á hugann. Hvernig má þetta verða? Vér sjáum, að öll störf, sem vér verðum háðir, skilja eftir varanleg áhrif.

Ég mæti hundruðum manna á einum degi, en ég mæti einum, sem ég elska, og þegar ég er lagstur til hvíldar að kveldi, reyni ég að rifja upp fyrir mér öll andlitin, en man einungis eftir því andliti, er ég elska og sá aðeins í svip. Öll hin hafa gleymst. Ást mín á manninum fékk meira á hug minn en öll hin andlitin. Áhrifin voru öll eins í líffræðilegum skilningi.

Öll andlitin, sem fyrir mig bar, vörpuðu mynd sinni á nethimnuna, og heilinn tók á móti myndinni, en áhrifin á hugann voru samt sem áður ólík. En þessi sérstaki maður, sem ég sá ef til vill aðeins bregða fyrir, hafði meiri áhrif á mig en hin andlitin, af því að þau voru ekki tengd við neitt í hug mér. Flest af þeim voru mér ef til vill gersamlega ókunn, andlit, sem ég hafði aldrei áður hugsað um, en þetta eina andlit, sem ég sá aðeins bregða fyrir, átti sérstök ítök í hug mér.

Ég hafði séð manninn ef til vill fyrir mér árum saman, vissi margt um hann, og þetta eina atvik átti hundruð skildra atvika í hug mér, og þau vöknuðu öll. Áhrif þau, sem andlitið hafði á hugskotssjónir mínar, voru margfalt meiri en áhrif allra hinna, og þegar svo er ástatt, markast jafnskjótt djúp spor í hugann.

 Vertu þess vegna óháður. Láttu hlutina vinna. Láttu heilann starfa, starfa látlaust, en láttu ekki starfið stjórna huganum. Starfaðu eins og ríki þitt væri ekki af þessum heimi, eins og þú værir aðkomumaður. Starfaðu látlaust, en fjötraðu ekki sjálfan þig. Fjötrar eru ægilegir. Þessi veröld er ekki heimkynni vort. Hún er aðeins áfangastaður á leið vorri, einn af mörgum.

Swami Vivekananda – Starfsrækt

http://rafhladan.is/bitstream/handle/10802/1879/Svami-Vivekananda-Starfsraekt.pdf?sequence=1  


You and I as individuals will have to transform ourselves

The individual is obviously of the greatest significance in society because it is only the individual who is capable of creative activity, not the mass, and I shall explain presently what I mean by that word creative. If you see this fact, then you will also realize that what you are in yourself is of the highest importance. Your capacity to think, to function with wholeness, with an integration in which there is no self-contradiction, this has an enormous significance. We see that if there is to be any real change in the world, and there must be a real change, then you and I as individuals will have to transform ourselves. Unless there is a radical change in each one of us, life becomes an endless imitation, ultimately leading to boredom, frustration, and hopelessness

Krishnamurti - The Collected Works


Næsta síða »

Um bloggið

OM - ॐ

Höfundur

OM
                                          OM

 

 

 

 

Þessi síða er helguð andlegum málefnum

 

Ég segi mennina boðna og velkomna, hvern veg sem þeir nálgast mig; því vegirnir, sem þeir velja sér, eru mínir vegir, hvaðan sem þeir liggja ... 

 

Bhagavad-Gita IV, 11

 

 

Netfang: leifurhl@gmail.com 

Des. 2012
S M Þ M F F L
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31          

Nýjustu myndir

  • FB IMG 1694031905677
  • Cohen
  • FB IMG 1679170580329
  • FB IMG 1679170580329
  • FB IMG 1653925921669

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.7.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 96424

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband