Fyrirlestur í beinni með Paramahamsa Prajnanananda

 

We are offering you the opportunity to watch lectures by Paramahamsa Prajnanananda from the Spring Retreat 2011 in Tattendorf, Austria. The live broadcasts will be held daily from April 22-25 at 6:00pm CET (Central European Time), which is 12:00pm EST (Miami Time), and will be available on the homepage of www.kriya.org. At the time of the broadcasts, a link will be located in the Important News section of the homepage.


Að snúa útgeislun sinni innávið

 

Í morgun settist lítill fugl í gluggakistuna mína og söng undurfagra söngva sína. Ég veit ekki hvers vegna, en þannig er náttúran. Fuglinn var agnarsmár, en söng af ótrúlegri snilld. Aftur og aftur söng hann sönginn sinn af öllu hjarta en flaug að lokum í burtu. Hvernig er þetta gert? Með öðrum orðum hvernig getur maður sýnt hjarta sitt? Hvernig er hægt að vera hér og nú af öllu hjarta, hvar sem er, hvenær sem er og hver sem maður er? Hvernig er því skilað til annarra? Þetta eru stórar spurningar.

 

Jakusho Kwong-roshi

 

Í dag, 20. apríl, eru 4 ár síðan ég birti fyrstu færsluna á þessu bloggi og er það færslan hér að ofan.


I maintain that Truth is a pathless land ...

 

I maintain that Truth is a pathless land, and you cannot approach it by any path whatsoever, by any religion, by any sect. That is my point of view, and I adhere to that absolutely and unconditionally. Truth, being limitless, unconditioned, unapproachable by any path whatsoever, cannot be organised; nor should any organisation be formed to lead or coerce people along any particular path. If you first understand that, then you will see how impossible it is to organise a belief. A belief is purely an individual matter, and you cannot and must not organise it. If you do, it becomes dead, crystallised; it becomes a creed, a sect, a religion, to be imposed on others.

 

Sjá ræðuna í heild hér


Become the teacher and the disciple for yourself

 

Q: When a man has a message, the relationship between a man and his message is usually a teacher and his teachings. And the teacher often has followers, and his message is a system - why don't you consider yourself a teacher and your message a system?

K: Generally a teacher has a message and followers - a teacher. Why don't you consider yourself as a teacher and have followers? I have made it all fairly clear, haven't I? Don't follow anybody and don't accept anybody as a teacher except you yourself become the teacher and the disciple for yourself.

 Krishnamurti - Fourth Public Talk at Brockwood Park, September 1971 

 


Lífspekifélagið um helgina

 

Föstudaginn 15. apríl kl. 20:30 heldur Erlendur Haraldsson erindi : Svipmyndir frá Tíbet. Segir frá ferð sinni til Tíbet í maí 2010 og sýnir myndir úr ferðinni.

Laugardaginn 16. april. Appolloínus frá Tyana —Grein eftir Sig. Kristófer Pétursson frá árinu 1924. Appolloínus var samtíðarmaður Krists

 

Hugleiðing og fræðsluefni frá Sigvalda. Á laugardögum kl. 14.

Á laugardögum kl. 14:00 verður áfram hugleiðingarstund í hálftíma í sal félagsins niðri í umsjá Birgis Bjarnasonar. Kl. 14:30 mun hann svo kynna fræðsluefni úr safni Sigvalda Hjálmarssonar til kl. 15:00. Þá mun taka við hefðbundin dagskrá uppi í bókasafni eins og áður. Unnt er að sleppa hugleiðingunni kl. 14:00 ef fólk vill og mæta kl. 14:30. Mun án efa mörgum þykja fengur að því að geta kynnst betur hinum mikla fróðleik og leiðbeiningum sem þarna er að finna.  Heimasíða Birgis
_____________________________________________________________________________________________________ 

 

HIN GUÐSPEKILEGA HEIMSMYND

Um leið og Guðspekifélagið áskilur hverjum félaga fullt frelsi til að túlka á eigin veg þær kenningar, sem þekktar eru undir nafninu guðspeki, er það helgað varðveislu og kynningu þeirrar fornu visku, sem inniheldur bæði heimsmynd og framsýn mannlegrar ummyndunar.

Þessi hefð hvílir á vissum grundvallar staðhæfingum:

1.Alheimurinn og allt sem á sér tilvist innan hans, er ein samtengd og innbyrðis háð heild.

2.Sérhver tilvistar-eining - frá öreind til vetrarbrautar - á sér rætur í einum og sama alheimslega, lífgefandi veruleika. Þessi veruleiki er allstaðar til staðar, en ekki er hægt að líta á hann sem samsafn allra hluta, því hann er handan allrar tjáningar. Hann birtist í tilgangsríkum, regluþrungnum og meiningarfullum ferlum náttúrunnar, sem og í dýpstu fylgsnum hugsunar og anda.

3.Skilningur á einstöku gildi sérhverrar lífeindar birtist í lotningu fyrir lífinu, samúð með öllu, skilningi á nauðsyn allra einstaklinga til að finna sannleikann að sjálfsdáðum, og virðingu fyrir öllum trúarhefðum. Hvernig þessar hugsjónir birtast í lífi einstaklingsins eru í senn forréttindi eigin vals og ábyrg athöfn sérhvers mannlegs einstaklings.

Guðspekin gerir sér sérstakt far um að ýta undir skilning og bróðurþel meðal fólks af öllum kynþáttum, þjóðerni, hugsunarhætti og trú. Því er öllum óháð, kynstofni, trúarskoðunum, kynferði, stétt eða hörundslit, boðið að taka á jafnréttisgrunni þátt í starfi félagsins. Guðspekifélagið setur engar kennisetningar fram, en vísar til uppsprettu einingar að baki allrar fjölbreytni. Ástundun sannleika, kærleika til alls sem lifir og viðleitni til að lifa lífinu í virkri samúð, eru auðkenni hins sanna guðspekisinna.


Children Claiming Past-Life Memories: Four Cases in Sri Lanka eftir Erlend Haraldsson

 

Abstract-This is a report on an investigation of four children in Sri Lanka

who claimed to remember a previous life at the early age of two to three

years. Detailed written records were made of the statements of three of the

children before any attempt was made to examine their claims. In two cases,

these statements made it possible to trace a deceased person whose life

history fit to a considerable extent the statements made by the child. In these

cases, no prior connection of any kind was found to have existed between

the child’s family and that of the alleged previous personality. The pattern

of these cases resembles those earlier reported by Stevenson: the children are

at a preschool age when they start to make claims about a previous life; they

usually start to “forget” at about the time they go to school; some of them

claim to have died violently earlier; they express the wish to meet their

earlier families or visit their homes; and some of them show behavioral

idiosyncrasies that seem to differ from what they observe and would be

expected to learn from their environment. In Sri Lanka more than half of

such cases remain “unsolved,” i.e., no person can be traced that roughly

matches the child’s statements.

 

Lesa í heild hér

Sjá fleiri skýrslur og greinar hér: http://notendur.hi.is/erlendur/rannsvid.htm#5 

 


The Self and the Absolute

 

The Self and the Absolute

1. The absolute is real; the objects of the world are only relatively real. (Brahma satyam jagan mithya)

2. There is one absolute reality, without any division.
(Ekam evadvitiyam brahma)

3. To know that absolute reality in direct experience is the supreme knowledge. (Prajnanam Brahman)

4. That absolute reality is the essence of who you really are.
(Tat tvam asi)

5. The individual Self is one and the same with the absolute, like the wave and the ocean. (Ayam atma brahma)

6. Who I really am, at the core of my being, is that absolute reality, the ocean. (Aham brahmasmi)

7. All of this, including me, is that absolute reality; the wave and the ocean are one. (Sarvam khalvidam brahma)

 


What is the meaning of “the life?”

 

What is not truth? The sky is blue, the tree is green, the dog is barking, sugar is sweet. Even though we live this truth all the time, we don’t know truth because we don’t know ourselves. What is the meaning of “the life?” The life means helping all beings. When they are hungry, give them food. When they are thirsty, give them drink. Whenever you meet suffering beings, only help them. Buddhist teaching shows us how to find the correct way, truth, and correct life and use that to save all beings from suffering.  

Zen Master Seung Sahn

 

http://www.kwanumzen.org/teachers-and-teaching/primary-point/

 

 


Trúandinn alsæli og tilbeiðsla hans á hinni Heilögu móður

 

Yfir mig kom óumræðileg þögn, sem umbreytti öllu. Alveg eins og talmyndir nútímans verða að þögulum myndum, þegar hljóðneminn er ekki í lagi, þannig kyrrði þessi heilaga hönd á einhvern undursamlegan hátt öll umsvif veraldar. Öll hin mikla umferðaös af gangandi fólki, bílum, áætlunarvögnum, uxakerr- urn og járnhjóluðum hestvögnum streymdi nú áfram, að því er mér virtist á hljóðlausan hátt. Það var eins og ég yrði skyndi- lega gæddur altsjáandi augum, því að ég sá það sem gerðist að baki mér og til hliðar engu síður en það, er fram undan var. Gervalt athafnalífið í þessu borgarhverfi Kalkútta, sem ég var staddur í, bar fyrir mig í einni sýn og virtist líða hljóðlaust fyrir hugskotssjónir mínar. Mildur ljómi hvildi yfir þessari sýn eins og af eimyrju, sem hálfhulin er öskulagi.

 

   Líkami minn fannst mér vera eins og einn af hinum mörgu skuggum, enda þótt hann væri hreyfingarlaus, meðan aðrir færð- ust hljóðlega til og frá. Nokkrir drengir, sem voru vinir mínir, komu í áttina til mín og fóru fram hjá. Enda þótt þeir horfðu beint á mig, sáu þeir mig ekki.

 

Þessi óviðjafnanlegi þagnarleikur kom mér í óumræðilegt sælu- ástand. Það var eins og ég teygaði unað af einhverri fagnaðar- uppsprettu.

 

   Allt í einu klappaði meistari Mahasaya aftur mjúklega á brjóst mér. Í eyrum mér dundi ærandi hávaði veraldarinnar. Ég riðaði, eins og hefði ég verið vakinn harkalega af ljúfum draumi, þegar höfgi þessarar æðri vitundar rann af mér.

    „Vinur minn, ég sé, að þessi síðari myndasýning hefur fallið þér betur í geð“, mælti vitringurinn brosandi. Ég var að því kom- inn að fleygja mér að fótum hans í þakklætisskyni, er hann mælti: „Þú lætur það vera, að auðsýna mér nokkra virðingu á þennan hátt. Vita skaltu, að Guð býr einnig í þinni tjaldbúð. Ég vil ekki, að hin Heilaga móðir snerti fætur mína, enda þótt það sé með þínum höndum“.

 

Brot úr kaflanum Trúandinn alsæli og tilbeiðsla hans á hinni Heilögu móður sem er að finna í bókinni Sjálfsævisaga yoga sem vonandi fer að koma út á íslensku aftur hvað úr hverju.

 

 


Lífspekifélagið um helgina

 

Föstudaginn 8. april kl. 20:30 heldur Davíð Þór Jónsson meistaranemi í guðfræði erindi: Andskotans helvíti — Davíð kynnir meginniðurstöðu meistararitgerðar í guðfræði um upphaf og útlistun kristinna hugmynda um illa hlutskiptið eftir dauðann

 

Á laugardögum er opið hús frá kl. 15 - 17 með dagskrá kl. 15:30. Hugleiðing kl. 14 og fræðsluefni frá Sigvalda Hjálmarssyni kl. 14:30.

 

Laugardaginn 9. april. Halldór Haraldsson: 200 ár frá fæðingu Schumanns, síðari hluti.

_____________________________________________________________________________________________________

Hugsanafrelsi

Lífspekifélagið hefur nú breitt úr sér um allan hinn siðaða heim, og fylgismenn allra trúarbragða hafa gengið í það, án þess að hverfa frá hinum sérstöku trúarsetningum sínum. Sökum þess er talið æskilegt að brýndur sé fyrir mönnum sá sannleikur, að engin kennisetning, engin skoðun, hver sem heldur henni fram, er með nokkrum hætti bindandi fyrir nokkurn félagsmann. Þeir geta aðhyllst hana eða hafnað henni alveg eftir vild. Samúð með stefnuskrá félagsins eða tilgangi er eina skilyrðið fyrir inngöngu í það. Enginn fræðari eða rithöfundur hefur nokkurn rétt til að binda félagsmenn við skoðanir er hann heldur fram. Allir hafa jafnan rétt til að fylgja hvaða fræðara eða kenningum sem þeim sýnist, en þeir hafa engan rétt til að heimta að aðrir fylgi hinu sama og þeir. Kjörgengi og kosningaréttur manna í félaginu verður hvorugt ógilt sökum einhverra skoðana er þeir hafa eða stefnu er þeir fylgja. Skoðanir eða trúaratriði gera hvorki að ræna menn réttindum né láta þeim aukin réttindi í té. Aðalstjórn Lífspekifélagsins brýnir alvarlega fyrir félagsmönnum að halda fast við þessi grundvallaratriði félagsins, verja þau og breyta samkvæmt þeim - brýnir fyrir þeim að nota óhræddir réttinn og frelsið til að hugsa og láta hugsanir í ljós innan þeirra takmarka er kurteisi og tillit til annarra heimta.

  

Frelsi Félagsins

Enda þótt Lífspekifélagið sé reiðubúið til samstarfs við öll önnur samtök, sem hafa slík markmið og starfsemi að samrýmst geti grundvallar-hugsjónum þess, er það og hlýtur alltaf að vera algerlega óháð þeim, lýtur engum öðrum markmiðum en sínum eigin og kappkostar að efla alla starfsemi sína á sem breiðustum grundvelli og eftir sem flestum leiðum, svo því auðnist á þann hátt að nálgast eigið mark og mið, svo sem fram kemur í stefnuskráratriðum þess og þeirri guðlegu visku sem beinlínis er á drepið í nafninu Lífspekifélagið. Þar eð allsherjar bræðralag og viska eru óskilgreind og á allan hátt ótakmörkuð, og þar eð algert frelsi fyrir hvern og einn félagsmann ríkir í hugsun og starfi, leitast félagið við að viðhalda hinum ákveðnu sérkennum sínum með því að forðast algerlega tengsl við önnur félög og láta ekki samkenna.

 

Sjá frekar hér


« Fyrri síða | Næsta síða »

Um bloggið

OM - ॐ

Höfundur

OM
                                          OM

 

 

 

 

Þessi síða er helguð andlegum málefnum

 

Ég segi mennina boðna og velkomna, hvern veg sem þeir nálgast mig; því vegirnir, sem þeir velja sér, eru mínir vegir, hvaðan sem þeir liggja ... 

 

Bhagavad-Gita IV, 11

 

 

Netfang: leifurhl@gmail.com 

Apríl 2011
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • FB IMG 1694031905677
  • Cohen
  • FB IMG 1679170580329
  • FB IMG 1679170580329
  • FB IMG 1653925921669

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.7.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband