Hugleiðsla

yogi

 

Meditation is an intensely personal and spiritual experience. The desired purpose of each meditation technique is to channel our awareness into a more positive direction by totally transforming one's state of mind. To meditate is to turn inwards, to concentrate on the inner self.

 

Tenglar tengdir hugleiðslu eru hér vinstra megin á síðunni



Kriya Yoga

hariharanandaji-2

 

By the practice of Kriya Yoga technique you can change your life force into tranquil and peaceful spiritual energy. Feel that you are the power of God. You watch and experience. It is why in every scripture it is written that you have to be born from above through water and spirit. It is said in the Taittiriya Upanishad that if you can lift up your all centers to the soul, then you can remain free and detached. If the soul does not pull breath then you have nothing. You have to remain in a point, in atom. This is formless, no one can touch atom, no one can cut atom, no one can burn atom. Atom means soul, atom means power of God, and atom means God. A point is existence less existence. It is a state where you almost lose existence but you exist.

 

God is everywhere. In the fire the power of God is there. The fire is God. Water is God. Air is God. That is remaining in your each center. Vacuum is God. Earth is God. So you are to watch, whole day and night. The whole power is already on the top.

Paramahansa Hariharananda   www.kriyayoga.is    www.kriya.org

 


When you're hitting your head against a brick wall, it feels good when it stops.

  

'When you stop thinking about yourself all the time, a certain sense of repose overtakes you. It happened to me by imperceptible degrees and I could not really believe it; I could not really claim it for some time. I thought there must be something wrong. It's like taking a drink of cold water when you are thirsty. Every tastebud on your tongue, every molecule in your body says thank you.'

Brot úr viðtali við Leonard Cohen

 


Búdda - Sá sem er vakandi

Buddha_Bali_26cm

 

Maðurinn nam staðar og spurði:

,,Vinur minn, hvað ertu? Ertu himnesk vera eða guð?"

,,Nei, það er ég ekki" svaraði Búdda.

,,Nú, ertu einhvers konar töframaður eða galdramaður?"

Aftur svaraði Búdda neitandi.

,,Eru mennskur maður?"

,,Nei."

,,Nú, jæja þá vinur minn, hvað ertu þá?"

,,Ég er vakandi," svaraði Búdda.

 

Nafnið, eða orðið Búdda þýðir: Sá sem er vakandi.

 

Joseph Goldstein og Jack Kornfield - Leiðin að viskubrunni hjartans. þýð.:Pétur Gissurarson


Hver er kennari þinn?

Hin raunveruleg ástæða iðkunar er að uppgötva eða opinbera þann vísdóm sem þú hefur ávallt búið yfir. Að uppgötva sjálfan sig er að uppgötva visku. Ef maður uppgötvar ekki sjálfan sig er ómögulegt að ná sambandi við nokkurn mann.

Í hversdagslífinu sjáum við glitta í ýmiskonar visku eins og þegar fínpússað handfangið á hefli smiðsins vitnar um þá visku sem býr í hendi hans. Slík viska er ósýnileg. Það er ekki hægt að teikna eða sýna hana.

Viska kemur ekki frá ákveðnum stað. Hún er alltaf til staðar, í formi vakningar. Hún er ávallt bæði hér og þar. Allsstaðar! Það sem þú getur gert er að lyfta hulunni eða opinberað viskuna. Þegar þú leitar að uppsprettu fljóts fjarlægir þú fyrst fölnuð laufin áður en þú kemst að uppsprettunni. Hefur þú komið að uppsprettu stórfljóts? Það er leyndardómsfullur staður. Sér í lagi sú uppspretta sem er í mikilli fjarlægð frá stórfljótinu. Þar er kuldi, raki þoka og forn angan. Þú færð á tilfinninguna að "hérna á ég ekki að vera". Vatnið fossar hvergi út þannig að maður veit í raun ekki hvar eiginleg uppsprettan er. Staður sem þessi fyrirfinnst í okkur öllum. Hann er okkar innsti kjarni. Frá þessari miðju hljómar hið ævaforna ávarp; "Hvers vegna þekkir þú mig ekki? Hvers vegna getur þú ekki borið fram mitt rétta nafn eftir að hafa lifað með mér öll þessi ár?"

Því miður komumst við ekki á þennan stað með þessum líkama og huga, en getum hins vegar skynjað þá uppsprettu þaðan sem allt á upphaf sitt. Þú kemur frá þessum stað og allt sem þú gerir fer aftur til þessa upphafs. Á lífsleiðinni gætir þú hitt aðra, í það minnsta eina manneskju fyrir utan sjálfan þig. Þannig staðfesta báðir tilveru hvors annars og halda áfram að lifa þessu erfiða lífi.

Til að finna upprunann þarftu að hlusta á þann sem kallar fram í þér vissu. Hún opinberast í orðunum "Þetta er málið".

Svo virðist sem maður geti fundið upprunann upp á eigin spýtur en einsamall getur maður það ekki. Þegar maðurinn kemur einn að upptökunum trúir hann ekki orðunum; "Þetta er málið". En þegar hann bendir á uppruna annars manns og staðfestir "Þetta er uppruni minn" um leið og sá hinn sami bendir á þig og svarar "Nei þetta er uppruni minn" gerist eitthvað. Þig sundlar og þú svarar "Bíddu við, ert þú kennari minn eða nemandi minn?" Báðir segja: "Það skiptir engu máli. Ég get verið nemandi þinn og um leið hinn forni Búdda sem birtist þér."  

Án þess að varpa lífi og limum á aðra getur þú aldrei komist að þínu innsta eðli. - Eftir því sem skilningur þinn á lífinu verður skýrari og nákvæmari, í sársaukafullri gleði, ágerist tilfinningin "Ég er slæm(ur)." Sá sem þá birtist og segir: "Nei, þú ert alls ekki slæm(ur)" og hvetur þig áfram, er kennari þinn. Kennarinn er ekki alltaf manneskja. Hann getur verið morgundöggin á akrinum. Yfir þig kemur undarleg tilfinning "Þessi akur er kennari minn."- Með því að beygja þig djúpt fyrir sjálfum þér og bera fram þá ósk að fá að kynnast eigin verund, getur þú gengið í gegnum lífið í fylgd þíns innsta eðlis. Þar sem við getum ekki gert þetta ein verðum við að beygja okkur fyrir einhverjum sem er tilbúinn til að meðtaka þessa heitstrengingu. Að leyfa þessu að gerast er stórkostleg vakning. Þetta er ekki eitthvað sem þú skapar heldur sá staður þar sem nemandi og kennari mætast. Báðir njóta og lifa þá stund á sama andartaki. Staðurinn þarf ekki að vera merkilegur. Þegar þú veitir sjálfum þér örlitla athygli er þér fært að skapa slíkt tækifæri ... milli sjálfs þín og barna þinn eða foreldra þinna.

Kobun Chino roshi -Hver er kennari þinn?

Grein af www.zen.is

 

Vivekananda

 

Öll okkar ógæfa hlýst af ótta og ófullnægðri löngun. En maðurinn mun komast í raun um að hann deyr aldrei og af þeim sökum ekki óttast dauðann lengur. Og þegar hann veit að hann er fullkominn þá mun hann ekki hafa hégómlegar langanir. Þegar báðar orsakir óttans eru horfnar þá verður hann ekki lengur ógæfusamur heldur aðnjótandi fullkominnar sælu, meira að segja í þessum líkama.

 

Swami Vivekananda


The Heart of Nenbutsu

 

I eat food from the garden of the universe
I drink water from the fountain of the universe
I breathe the air of the whole universe
My life comes out of the whole universe.
Being pulled by the gravitational force of the whole universe
I become pure and clear.
The whole universe is where I return.

 

Kosho Uchiyama-roshi


Ævarandi friður

 

Þrjár manngerðir vaka á nóttunni: jóginn, bhoginn (nautnaseggurinn) og roginn (sjúklingurinn). Jóginn upplifir sælu í hugleiðslu, bhoginn nýtur skynnautna og roginn vakir vegna vanlíðunar og sársauka. Allir vaka en aðeins sá sem er í hugleiðslu nýtur blessunar. Bhoginn upplifir stundargaman og endurtekur sömu reynsluna til að framlengja hana. En það er ekki hægt að framlengja hana með þessum hætti. Í hugleiðslu umbreytist raunveruleg gleði í ævarandi frið.

 

Swami Rama - Living with the Himalayan Masters. (Þýðing úr Ganglera, fyrra hefti, vor 2006)


Hjartasútran í íslenskri þýðingu

 

Í djúpri iðkun Prajna Paramita, sá Bodhisattvinn Avalokitesvara það skýrt

 

að sköndurnar fimm voru allar tómar

 

og losnaði þannig undan allri þjáningu og ótta.

 

Shariputra! Form verður ekki greint frá tómi, tóm ekki frá formi,

 

form er ekkert annað en tóm, tóm ekkert annað en form.

 

Sama gildir um skynjun, hugsun, hvatir og vitund.

 

Shariputra! Allt Dharma ber merki tómsins,

 

það er hvorki fætt né látið, hreint eða óhreint, án hagnaðar eða taps.

 

Í tómi er því ekkert form, engin skynjun, hugsun, hvatir eða vitund;

 

ekki auga, eyra, nef, tunga, líkami eða hugur;

 

enginn litur, hljóð, ilmur, bragð, snerting eða fyrirbæri;

 

ekkert sjónarsvið, heyrnarsvið og svo framvegis;

 

engin fávísi, heldur engin endalok hennar og þannig áfram að engri elli,

 

engum dauða, ekki heldur endalokum elli og dauða,

 

engin þjáning, engin orsök þjáningar, engin tortíming engin vegur,

 

engin viska og ekkert að öðlast,

 

Bodhisattvinn hefur ekkert að öðlast og hvílir því í Prajna Paramita

 

með ótruflaðan hug og þar með óttalaus,

 

langt handan við blekkingar hugans nær hann Nirvana.

 

Allir Búddar í þátíð, nútíð og framtíð

 

hvíla í Prajna Paramita og öðlast þannig Anuttata Samyak Sambodhi.

 

Því skaltu vita að Prajna Paramita

 

er hin mikla mantra

 

er hin mikla skæra mantra

 

er hin æðsta mantra

 

er hin óviðjafnanlega mantra,

 

til þess fallin að létta af þér allri þjáningu.

 

Þetta er sannleikur en ekki blekking,

 

kunngerðu því möntru hinnar djúpu handanvisku,

 

kunngerðu þessa möntru og segðu:

 

Gate! Gate! Paragate! Parasamgate!

 

Bodhi! Svaha! Prajna! Hjarta Sútra.

 

 

www.zen.is


Hjartasútran

 

Avalokiteshvara Bodhisattva when practicing deeply the prajna paramita,

perceived that all five skandhas in their own being are empty

and was saved from all suffering.

"O Shariputra, form does not differ from emptiness,

emptiness does not differ from form.

That which is form is emptiness,

that which is emptiness form.

The same is true of feelings, perceptions, formations, consciousness.

O Shariputra, all dharmas are marked with emptiness;

they do not appear nor disappear,

are not tainted nor pure, do not increase nor decrease.

Therefore in emptiness, no form, no feelings, no perceptions, no formations, no consciousness;

no eyes, no ears, no nose, no tongue, no body, no mind;

 no color, no sound, no smell, no taste, no touch, no object of mind;

 no realm of eyes until no realm of mind-consciousness;

no ignorance and also no extinction of it until no old-age-and-death and also no extinction of it;

no suffering, no origination, no stopping, no path;no cognition, also no attainment.

With nothing to attain, a bodhisattva depends on prajna paramita and the mind is no hindrance.

Without any hindrance no fears exist.

Far apart from every perverted view one dwells in nirvana.

In the three worlds all buddhas depend on prajna paramita

and attain unsurpassed complete perfect enlightenment.

Therefore, know the prajna paramita is the great transcendent mantra,

is the great bright mantra, 

is the utmost mantra, is the supreme mantra, which is able to relieve all suffering and is true, not false.

So proclaim the prajna paramita mantra, proclaim the mantra that says:

Gate, Gate, Paragate, Parasamgate! Bodhi! Svaha!"


« Fyrri síða | Næsta síða »

Um bloggið

OM - ॐ

Höfundur

OM
                                          OM

 

 

 

 

Þessi síða er helguð andlegum málefnum

 

Ég segi mennina boðna og velkomna, hvern veg sem þeir nálgast mig; því vegirnir, sem þeir velja sér, eru mínir vegir, hvaðan sem þeir liggja ... 

 

Bhagavad-Gita IV, 11

 

 

Netfang: leifurhl@gmail.com 

Ágúst 2007
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • FB IMG 1755205790198
  • FB IMG 1694031905677
  • Cohen
  • FB IMG 1679170580329
  • FB IMG 1679170580329

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.10.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 96852

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband